Vẻ đẹp của vương miện ngọc trai Hoa Hậu Việt Nam 2020

Vương miện Hoa Hậu Việt Nam 2020 được đính 74 viên ngọc trai và 1918 viên đá quý. Chiếc vương miện giá trị truyền tải chủ đề "Thập kỷ hương sắc", ngay khi vừa ra mắt đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của truyền thông và cộng đồng fans quốc tế.

Sang trọng, giá trị với ngọc trai và đá quý

Vương miện Hoa Hậu Việt Nam 2020 được trao cho người đẹp Đỗ Thị Hà . Với chủ đề "Thập kỷ hương sắc" và hướng tới vẻ đẹp quyền lực sang trọng, chiếc vương miện được chế tác kỹ lưỡng trong suốt 6 tháng liên tục.
Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2 của Hoa Hậu Việt Nam 2020
Hoa hậu, Á hậu 1 và Á hậu 2 của Hoa Hậu Việt Nam 2020

Khung vương miện bằng vàng được tạo thành các đường nét tinh tế và đính kết đá quý giá trị. Tổng cộng có 1.388 viên đá quý vàng, 530 viên đá quý trắng. Nổi bật nhất chính là 74 viên ngọc trai South Sea và 30 viên ngọc trai Fresh Water. 

Trong đó có 53 viên ngọc trai South Sea trắng tượng trưng cho vẻ đẹp đài các sang trọng, 21 viên ngọc trai South Sea vàng mang màu sắc ấm áp hạnh phúc và 30 viên ngọc trai Fresh Water đại diện cho vẻ đẹp duyên dáng, tinh khôi và thuần khiết của người phụ nữ. Những viên đá quý được đính kết với nhau một cách hoàn hảo làm tăng lên sự sang trọng uy quyền nhưng vẫn tôn lên nét thanh khiết.
Vương miện ngọc trai Hoa Hậu Việt Nam 2020
Vương miện ngọc trai Hoa Hậu Việt Nam 2020

Ban tổ chức không công bố giá trị thực của chiếc vương miện, tuy nhiên có thể nhận thấy rằng giá trị của chiếc vương miện là rất cao.

Chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền

Chiếc vương miện được xem như ẩn chứa khúc hát rực rỡ của hành trình mới, biểu tượng cho lòng nhân ái, sự kiên cường vượt qua những thử thách để chạm đến thành công.
Ý tưởng thiết kế của vương miện Hoa hậu - thập kỷ hương sắc
Ý tưởng thiết kế của vương miện Hoa hậu - thập kỷ hương sắc

Với thông điệp ẩn chứ "ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong", chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền là lời nhắn nhủ tới người phụ nữ mang vẻ đẹp không ngừng tỏa sắc, ngát hương và kiên định trên chặng đường chinh phục những tầm cao mới.

Các vật phẩm đăng quang

Bên cạnh chiếc vương miện giá trị, Hoa hậu Việt Nam 2020 còn được trao tặng nhiều vật phẩm đăng quang giá trị như quyền trượng đăng quang, ghế đăng quang và hoa sứ đăng quang. Đây là năm đầu tiên Hoa hậu được nhận hoa sức đăng quang.
Ghế đăng quang và quyền trượng Hoa hậu
Ghế đăng quang và quyền trượng Hoa hậu

Chiếc quyền trượng đăng quang được mạ vàng 24k và đính 44 viên đá quý tượng trưng cho vẻ đẹp rạng ngời từ sắc đẹp, trí tuệ và lòng nhân ái của Hoa hậu. Ghế đăng quang được chế tác từ hợp kim nhôm mạ vàng 24k bọc nệm nhung và đính 155 viên đá lấp lánh tô điểm thêm vẻ đẹp rạng ngời và tỏa sáng của tân Hoa hậu trong thời khắc đăng quang.

Nhận xét